FileServe

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

GMail Drive 1.0.16

GMail Drive เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้ GMail ของคุณเป็นพื้นที่เก็บไฟล์ส่วนตัวบนโลกออนไลน์ โปรแกรมนี้จะสร้างไดร์เสมือนบนคอมพิวเตอร์ของเรา ทำให้เราสามารถใช้ GMail เก็บไฟล์ได้เหมือนใช้ thumb drive ปกติเลย เมื่อเราก๊อบไฟล์ลงไปใน GMail Drive แล้ว โปรแกรมจะทำการสร้างอีเมล์ที่มีไฟล์นั้น attach อยู่ภายใน Inbox ใน GMail ของเรา ทำให้ถ้าเราต้องการเปิดไฟล์จากที่อื่นก็สามารถเปิดจากอีเมล์ได้ แต่ถ้าเปิดจากเครื่องที่มีโปรแกรมนี้ install อยู่ ก็จะสามารถใช้งานได้ปกติเหมือนใช้งาน thumb drive ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น