FileServe

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Genie Backup Manager Professional 8.0.340.510

Genie Backup Manager Professional เป็นระบบรวมและโซลูชั่นการปกป้องข้อมูลที่รวมความสะดวกใช้งานและประสิทธิภาพของการปฏิบัติ จะช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการสำรองข้อมูลที่รวดเร็วและเชื่อถือได้งานฟื้นฟูและปกป้อง all MS Windows based desktops, laptops, และระบบเครือข่ายกับภัยคุกคามประเภทต่างๆเช่นความล้มเหลวของระบบผิดพลาดของมนุษย์และภัยพิบัติ
GBM Pro v8.0; พร้อมคุณสมบัติ Windows Vista recovery disaster กันต่อเนื่องรับประกันธุรกิจของคุณโดยการสำรองข้อมูลทั้งระบบของคุณ (Operating System, Applications, Documents, E - mail, การตั้งค่า Desktop, Files / Folders, MS Outlook, และวิน Mail, ฯลฯ ) และเสนอขายง่ายและฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้ MS CD ติดตั้ง Windows ให้ติดต่อผ่านตัดตัวตามชัดเจน
กับ GBM Pro v8.0 ผู้ใช้สามารถสำรองวันของพวกเขาคือจวนใดเก็บปลายทางรวม : ท้องที่ / สถานที่ LAN, Removable Media Devices (USB, ดิสก์ REV, แผ่น Floppy, etc), สถานที่ Remote ใช้ FTP, CD / DVD media, Tape ไดรฟ์เป็น Online โดยใช้เทคโนโลยีสำรอง Ajax - based, การจัดการข้อมูลเสนอที่ดีกว่าและปริมณฑลพร้อมข้อมูล
GBM Pro v8.0 ให้ความเชื่อถือได้สูงเพราะทุกชุดหนึ่งภายใต้หลังคาโดยให้ในตัวใช้เปิดไฟล์ / ตัวแทนสำรองพร้อมที่ง่ายต่อการใช้สมาร์ทจัดตารางเวลาการสำรองข้อมูลที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่า GBM ปฏิบัติงานที่แตกต่างกันในการสำรองข้อมูลต่างๆ และช่วงเวลาปลุกหรือแม้แต่หยุด Scheduled backup (s), และให้ GBM เลื่อนสำรองถ้าระบบของคุณทำงานบนแบตเตอรี่ (Support Laptop Power Optimization)
ใช้บาทรัฐบาลรับรอง Advanced Encryption Standard (AES), Genie Backup Manager Pro v8.0 รักษาความปลอดภัยให้พรีเมี่ยมและป้องกันการเข้าถึงข้อมูลได้สนับสนุนและพนักงาน 128 - bit Secure Socket Layer (SSL) สำหรับการส่งข้อมูลการรับรองจาก ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกของใบรับรอง SSL Thawte มั่นใจของข้อมูลและห้าม eavesdroppers จากแทรกแซงข้อมูล
Genie Backup Manager Pro Features :
Disaster Recovery
เตรียมพร้อมป้องกันและพร้อมในกรณีที่ล้มเหลวของระบบโดยรวดเร็วมีประสิทธิภาพและง่าย Recovery
Online Backup
เก็บข้อมูลของคุณห่างไกลจากการเข้าถึงและสำรองข้อมูลไปที่เซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ การเข้าถึงข้อมูลของคุณได้ทุกเวลา / ทุกที่ที่มีการตรวจสอบที่เหมาะสม
Backup Media
Backup ใด ๆ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจวนรวม REV, CD / DVD, FTP, Local / LAN และสื่อเทป
ปลอดภัย
ป้องกันข้อมูลจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตหลายระดับของการเข้ารหัส AES รวมทั้งการป้องกันรหัสไปรษณีย์ของคุณ
Backup ล็อคและเปิดไฟล์
ความต่อเนื่องทางธุรกิจของข้อมูลภารกิจสำคัญทั้งหมดของการใช้ Genie อรรถประโยชน์รวม Open File Backup ไฟล์สำรองเปิดและล็อคในขณะที่ใช้
มีอะไรใหม่ใน Genie Backup Manager Pro 8.0
Disaster Recovery -- GBM สามารถกู้คืนระบบของคุณจากสปายแวร์ที่เป็นอันตรายไวรัส, ความล้มเหลวของระบบหรือลบกับ PE ที่ปรับปรุงเทคโนโลยีที่ยังสนับสนุน Vista และคุณสามารถทำการสำรองข้อมูลออนไลน์ของคุณ Disaster Recovery
-- Option File ฟรีเปิด Backup ขณะนี้ GBM เพิ่มล่าสุด Microsoft Volume Shadow - Copy Service (VSS) กรอบนี้อนุญาตให้สำรองข้อมูลอย่างสม่ำเสมอของไฟล์ที่เปิดโดยไม่ต้องใช้โปรแกรมเพิ่มเติมหรือปลั๊กอิน
-- Online Integration Enhanced Backup ตอนนี้มันง่ายคือการดูและลบการจัดเก็บสำรองข้อมูลออนไลน์ของคุณ เพิ่ม Bandwidth ตัวแปรเพื่อควบคุมจำนวน GBM ใช้จากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การเชื่อมต่อดีขึ้นนอกจากนี้ resumes อัตโนมัติเมื่อคืนการเชื่อมต่อที่
-- ความสามารถตั้งเวลาการปรับปรุง ตอนนี้มันง่ายและหมุนเพื่อป้องกันการสำรองข้อมูลด้วยง่ายสะดวกในการใช้อินเตอร์เฟซที่เป็นตัวกำหนดเวลาในตัวช่วยสร้างการสำรองข้อมูลที่มีสองโหมด, Basic ตารางและแบบตาราง
สนับสนุน REV -- ขณะนี้มีใหม่สนับสนุน Iomega REV ผู้ใช้โดยอัตโนมัติหากสามารถลบ, เปิด / ปิดการเขียนและการป้องกันรหัสผ่านก่อนและหลังการสำรองข้อมูล
-- User Interface Enhanced Graphical ขณะนี้จัดขึ้นกับตัวเลือกที่ชัดเจนของการติดต่อ GBM ดีกว่าที่เคย
-- ตัวกรอง Enhanced การเพิ่มของวันที่และขนาดไฟล์กรองและใหม่เพิ่มในสคริปต์
-- ตัวเลือก Power Control และ Backup Speed คุณสามารถควบคุมความเร็ว backup ก่อนหรือในระหว่างการสำรองข้อมูลและเปิด / ปิดตัวเลือก power หรือเปลี่ยนพวกเขาในระหว่างสำรอง
-- Pause / สำรองเลื่อน ขณะนี้คุณสามารถหยุดพักการสำรองข้อมูลและสำรองข้อมูลเลื่อนกำหนดการเริ่มต้นมาทางที่งีบหลับ
Engine อัด -- New zip เครื่องยนต์ใหม่เป็นทรัพยากรเพิ่มเติมสำรองทำง่ายรวดเร็วและมีความสามารถดีขึ้นอัด
-- เชื่อมต่อปรับปรุง GBM ขณะนี้ตรวจพบเมื่อปลายทางการสำรองข้อมูลสามารถเข้าถึงได้และยังรายงานการเชื่อมต่อไดรฟ์เครือข่ายการสำรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น