FileServe

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Foxit Phantom ล่าสุด

โปรแกรม อ่าน แก้ไข สร้างไฟล์ PDF [รองรับภาษาไทย] รวมความสามารถครบเครื่องในหนึ่งเดียวของค่าย Foxit

Foxit Phantom เป็นธุรกิจ toolkit PDF พร้อมให้กับทุกสิ่งที่คุณต้องสร้างเอกสาร PDF วิชาชีพและปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ : รวดเร็วใช้งานง่ายและราคาที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ Foxit Phantom เป็น toolkit PDF มืออาชีพโดยไม่บวม Foxit Phantom มีเพียงคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับธุรกิจรวมทั้งการสร้าง, แก้ไข, จัดการและรักษาความปลอดภัยไฟล์ PDF
จาก Foxit Corporation, Microsoft Certified Partner, Foxit Phantom ร่วม Foxit s รับรางวัลสายผลิตภัณฑ์เครื่องมือ PDF รวมถึง Foxit Reader, กว่า 90 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก Foxit Phantom ให้ทั้งหมดในโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจของ PDF, และเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเพื่อ Adobe Acrobat แตกต่างจากเครื่องมืออื่น ๆ PDF, Foxit Phantom ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขเนื้อหาโดยตรง หรือคุณสามารถใช้เครื่องมือบันทึกย่อสะดวกในการเพิ่มข้อคิดเห็นไฮไลท์, แสตมป์และอื่นๆ
หน้าลบ, เพิ่มหน้าเว็บและรวบรวมเอกสาร PDF ใหม่ Plus, Foxit Phantom s คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเก็บเอกสารทางธุรกิจของคุณให้ปลอดภัย รหัสผ่านป้องกันเอกสารเพิ่มเข้ารหัสรับรองและลงนามด้วยใบรับรองดิจิทัล

Foxit Phantom รวมถึงง่ายต่อการใช้เครื่องมือออกแบบฟอร์มที่ช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วเปิดเอกสารของคุณในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อจำหน่ายโดย e - mail หรือผ่านทางเว็บไซต์ ตอนนี้คุณสามารถเก็บข้อมูล บริษัท ของคุณต้องการจากลูกค้าคู่ค้าและพนักงาน คุณยังสามารถเปิดใช้งานลายเซ็นดิจิตอลสำหรับเอกสารใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น