FileServe

วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ESET NOD32 Antivirus 4.2.58.4 Business Edition

ESET NOD32 Antivirus 4 for Home Users

Antivirus | Antispyware | Antispam

ESET NOD32 Antivirus เป็นซอทฟ์แวร์ที่ช่วยในการปกป้องที่มีประสิทธิภาพที่สุด คุณสามารถซื้อโปรแกรมได้ทันทีเพื่อต่อสู้กับภัยอันตรายทางเว็บและอีเมลจำนวนมหาศาลในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยี ThreatSense® ทำให้ ESET NOD32 Antivirus สามารถปกป้องการจู่โจมในรูปแบบใหม่ในช่วงเวลาวิกฤตซึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้ค้ารายอื่นไม่ให้ความใส่ใจกับการโจมตีในรูปแบบใหม่

ESET NOD32 Antivirus ยังเป็นโซลูชั่นป้องกันไวรัสที่รวดเร็วที่สุด จนคุณไม่รู้ตัวว่าโปรแกรมกำลังทำงานอยู่ และยังเป็นโปรแกรมที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณโดยเฉพาะ

รางวัลอันทรงคุณค่า

ผลิตภัณฑ์ของ ESET เป็นโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่มีความก้าวหน้าในระดับโลก ซึ่งรับรองได้จากรางวัลอันทรงคุณค่าจากหลายสถาบัน

vb_award_logo_smav_comparatives_logo_smbest_buy_award_sminc_500_award_sm

ประโยชน์ที่สำคัญ

ให้การปกป้องจากภัยที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก
เทคโนโลยี ThreatSense ที่ได้รับรางวัลนี้ใช้ระดับการปกป้องหลายระดับ เพื่อให้การปกป้องจากการจู่โจมในรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และ ThreatSense ยังเป็นเทคโนโลยีที่ชาญฉลาด และส่งสัญญาณเตือนที่ "ผิดพลาด" น้อยกว่าผลิตภัณฑ์อื่นที่ให้การปกป้องภัยอันตรายใหม่ๆ ด้วยฮิวริสติก

ค้นพบมัลแวร์ที่บริษัทผลิตซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสอื่นๆ ไม่พบ
โดยทั่วไป เมื่อใช้โปรแกรม ESET NOD32 เข้าแทนที่ผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสอื่นๆ ในคอมพิวเตอร์ที่บ้าน ผู้ใช้โดยทั่วไปมักจะพบไวรัสหรือมัลแวร์อื่นๆ เพิ่มเติมซึ่งผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสตัวเดิมค้นหาไม่พบ

สร้างขึ้นเพื่อความเร็ว
ESET NOD32 Antivirus ทำงานได้รวดเร็วจนคุณอาจไม่รู้สึกว่ามีโปรแกรมทำงานอยู่ แม้ว่าการทำงานที่ใช้ดิสก์อย่างมากเช่น "การสแกนดิสก์แบบเต็ม" เพื่อให้โปรแกรมทำงานอย่างราบรื่นในเบื้องหลังขณะที่คุณทำงานหรือพักผ่อน

ใช้งานสะดวก
ESET NOD32 Antivirus เป็นโปรแกรมที่ "มีขนาดกะทัดรัดเพียงพอกับความต้องการใช้งาน" ซึ่งปกติใช้หน่วยความจำเพียง 44 MB ซึ่งนับว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น เนื่องจากความรวดเร็วและการอัพเกรดที่ "มีขนาดเล็ก"ทำให้การอัพเกรดโปรแกรมป้องกันไวรัสเป็น ESET NOD32 Antivirus นั้นง่ายเหมือนซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ และด้วยโหมดการทำงานแบบประหยัดพลังงานทำให้คุณทำงานหรือพักผ่อนได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ใช้งานได้ง่าย
ESET NOD32 Antivirus ใช้งานได้ง่ายกว่าแต่เดิมมาก ด้วยหน้าจอสำหรับผู้ใช้ที่มีขนาดกะทัดรัดและใช้งานง่าย และการใช้สัญญาณเตือนให้น้อยที่สุด ทำให้คุณพร้อมใช้งานโปรแกรมภายในเวลาเพียงชั่วครู่ คุณจะได้รับการตรวจสอบป้องกันมัลแวร์โดยที่ระบบไม่ต้องเผชิญกับการทำงานที่ช้าลง รวมถึงสัญญาณเตือน การรีบูท หรือการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด

 Update

กด F5 >>> Update >>> Edit >>> พิมพ์ http://www.littlesmall.com/nod32/v3/ ใส่ในช่อง Update sever >>> กด Add >>> OK

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น