FileServe

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Avira AntiVirus Premium 10.0.0.597

Windows Type :
Category : Security
Avira AntiVir Premium เชื่อถือได้ช่วยปกป้องคุณจากภัยคุกคามทั้งจากไวรัสเวิร์ม, โทรจัน, rootkits, phishings, adware, bots, สปายแวร์และไดรฟ์อันตรายโดยการดาวน์โหลด Best อัตราการตรวจจับและรักษาความปลอดภัยชั้นบนมีการปรับปรุงจำนวนมากทุกวัน
การป้องกันขั้นสูง :
รวมถึงการป้องกันขั้นพื้นฐาน PLUS ป้องกันไวรัส : ป้องกันอีเมล (POP3), AntiPhishing, AntiSpyware, AntiAdware และอื่นๆ ด้วยเวลาจริงที่ใช้การสแกนรูปตามความต้องการในการสแกนและการกำหนดระบบการสแกนและการปรับปรุงจะมีการป้องกันพรีเมี่ยม มันมี POP3 based MailScanner สแกนอีเมล์ก่อนที่พวกเขาจะถูกเก็บไว้ในเครื่องของคุณ กับศูนย์ควบคุมผู้ใช้ที่เป็นมิตร, การจัดการกักกันประสิทธิภาพชั้นนำของโลกอย่างรวดเร็วและอัตราการตรวจหา Avira AntiVir Premium ให้การป้องกันที่จำเป็นสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
AntiVir Personal เสนอการป้องกันที่มีผลต่อไวรัสคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ส่วนบุคคลและเอกชนในเวิร์กสเตชัน PC เดียว จะตรวจจับและลบไวรัสและมี Internet Update Wizard ง่ายต่อการปรับปรุง
สร้างขึ้นใน resident Virus Guard เพื่อตรวจสอบแฟ้มบริการเคลื่อนโดยอัตโนมัติเช่นเมื่อดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ต Heuristic สแกนป้องกันการป้องกันไวรัสแมโครไม่ทราบก่อนหน้านี้ แม้ไวรัสนี้ได้เติบโตมากมากสิ่งหนึ่ง hasn't เปลี่ยนแปลง : มุ่งมั่นของเราที่จะให้คุณกับการป้องกันรอบตัว ความน่าเชื่อถือของ AntiVir จะแสดงให้เห็นในการทดสอบเปรียบเทียบมากมายและ featured อ้างอิงในวารสารการค้าอิสระ
Premium Protection :
AntiVir *
* AntiAd / Spyware
AntiPhishing *
* AntiRootkit
* AntiDrive ไป
* AntiBot
EmailScanner *
WebGuard *
RescueSystem *
Premium หน้าที่ :
ป้องกันไวรัสเวิร์มและโทรจัน
ป้องกัน Dialers แพง
ตรวจสอบและ rootkits ลบ
NEW : ยกสแกนความเร็ว
NEW : ลักษณะที่ปรากฏออกแบบ
ป้องกันฟิชชิ่ง
ป้องกันสปายแวร์
การป้องกันไวรัส Special email (POP 3)
ปรับปรุงอย่างรวดเร็วผ่าน Server Premium
5 บริจาคเงินยูโรเพื่อ Auerbach Foundation
การป้องกันแอดแวร์ที่น่ารำคาญ
NEW : ระบบการสร้าง CD Rescue
ระบบปฏิบัติการ : Windows 2000 (SP 4 recommended) / Windows XP และ XP 64 Bit (SP 2 recommended) / Windows Vista 32 Bit และ 64 Bit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น